Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 37đ một cái tem tại Bình Thuận

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá rẻ chỉ từ 52đ 1 cái tem tại Quảng Trị

 


Một số loại giấy sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in tem rách dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi in tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu hết giấy decal thì các phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số tem bao hanh Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng dàn nhân viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng màu vô cùng đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với những làm tem bể giòn thì khi mà mới in ấn xong độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số một với các mã tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.