Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở Bắc Ninh

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bóng bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm của mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 121VND một cái tem ở tại Nam Định

 


Vài vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem rách tôi có thể in thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì nó các phần tử thừa of sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem tem bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin khi tạo market tem vỡ

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in xong mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in cardvisit phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực tốt với mẫu tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.