Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 59đồng/1 con tem ở Cao Bằng

Chuyên làm tem bể giá rẻ, chất lượng số 1, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem vỡ of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 200 đồng một con tem ở tại Hải Phòng

 


Một số vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem nát ta có thể in thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được dựng demo
với nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi bóc stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với dàn cộng tác viên tạo market rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả các quý khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được in ấn cùng với màu nice. Lúc dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in xong hết độ giòn của stem chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn stick chống mở hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng chất liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng số 1 với mã tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.