Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 220đồng/một con tem tại Nghệ An

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, tạo market free 100%, trả hàng tận tay

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 161VND/một con tem tại TP Hồ Chí Minh

 


Những loại decal sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn có thể được sản xuất trên vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File design in ấn tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem nát dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã in tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm là các giấy có sẵn keo thì hầu như phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số nhận in tem vỡ dòn tròn Click chuột chỗ này


Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi với dàn cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả những quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành được in ấn cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem liêm phong) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in stem chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Công ty làm tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.