Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 120đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, design demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm của bạn  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 127đ/một cái tem ở Yên Bái
 

Một vài loại vật liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn được in từ vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem bóng tại đây

Thông tin khi design   demo tem vỏ trứng
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được làm mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn được sản xuất với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì phải đợi one thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với làm tem nát dòn thì khi vừa mới in xong mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in card cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hai-phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.