Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 145đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, dựng demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 200đ/một cái tem tại Bình Phước
 

Một số loại decal được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn được in ấn từ vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in là hầu như giấy thì đó những phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn Bấm

Thông tin khi làm   market tem bảo hành
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của mác thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ phong phú cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những khách phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem nát được in ấn với sắc mầu nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại giấy loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.