Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 30đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt số một, làm demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem đảm bảo of xưởng Chúng tôi, để phù hợp với sản phẩm của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 47đồng/1 con tem ở Bến Tre
 

Một vài loại decal dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem bảo hành ta có thể dập logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem nát giả dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem rách giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như mọi giấy decal thì đó hầu như mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là lựa chọn thích hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin khi design   market tem vỏ trứng
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên những hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc stick.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với lực lượng nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng được làm với mầu đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem nát giòn thì khi mà mới in ấn xong hết độ dòn của nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt in card visit cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt với mẫu mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.