Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Bình Phước giá chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, làm demo không tính phí 100%, ship tại nhà

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Bình Phước chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem ở Hải Phòng

 

Các vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được sản xuất từ loại giấy chuyên biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem rách tôi có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File thiết kế in tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem nát giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đó là hầu hết giấy thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Kính mời xem mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được design market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều với đội hình nhân viên thiết kế market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả các người đặt in kỹ tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem vỡ luôn được in ấn với mầu nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of tem vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng phải chống giả hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt với những mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ngai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.