Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Hà Nam giá chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát tại Tỉnh Hà Nam chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem rách of công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 73 đồng một chiếc tem ở Bình Thuận

 

Một vài vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem bể tôi có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi sản xuất đó là mọi giấy thì hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Tham khảo thêm mẫu tem rách Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem bảo hành
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng với dàn nhân viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả mọi bạn khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành được in ấn với mầu sắc nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những in tem nát dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of stem chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng rất tốt với mẫu tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.