Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá rẻ chỉ từ 220đồng/một cái tem ở Sơn La

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem rách of công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 165đồng/một chiếc tem tại Trà Vinh

 


Những loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn được in ấn từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File in tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem nát ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu giấy khi sản xuất là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành hà nội Bấm

Thông tin khi mà dựng market tem rách

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách được design demo
với nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên design demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả những khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỡ được in với mầu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn của nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem chống giả) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.