Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 55đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Thái Bình chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem mủn của shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mình  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 36đ một con tem ở Đắk Nông
 

 

Một vài vật liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem nát loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi làm tem rách ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File làm tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem bể dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy thì nó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem nhãn mác tại đây

Thông tin khi làm   market tem nát
- Là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi lột tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem nát được làm với sắc mầu cực đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn xong mức độ dòn of nhãn tem chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bóng) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất card visit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu với những mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.