Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 68đ 1 chiếc tem ở Cà Mau

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng cực tốt, dựng demo free 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem chống hàng giả của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Lai Châu giá chỉ từ 134VND/một chiếc tem ở tại Hải Dương

 

 

Các loại giấy sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được làm từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà làm đó là hầu hết giấy decal thì đó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem giá in tem bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stick thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với đội ngũ designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với mầu sắc nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi vừa mới in hoàn tất độ giòn của tem vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất name card cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách làm demo chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.