Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 130đồng/một con tem ở Đồng Tháp

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng số 1, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem vỡ of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 210 đồng 1 con tem ở tại Lai Châu

 

 



Một số loại giấy được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in tem bể tôi có thể in ấn logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design in tem rách vector sử dụng các phần mềm tem vỡ giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in ấn đấy là mọi giấy decal thì nó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành hà nội Click

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng lực lượng designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi quý khách hàng khó tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được in với sắc mầu vô cùng đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành độ dòn của mác vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để sản xuất stem chống mở sản phẩm do tính dòn (dễ bị nứt, đứt do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt làm name card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với những mẫu tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.