Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 84đ một cái tem ở tại Thị trấn Bích Động, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bóng bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm of mọi người  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hang-ga

 


 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được in bởi nguyên vật liệu riêng giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File design làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đấy là hầu hết giấy tráng keo thì hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn phù hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Vố số mẫu tem mác tại đây

 Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bể
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng đội hình nhân viên design mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với màu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt làm card visit phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem rách giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in giấy dán nhãn bấm chuột ngay chỗ này !
Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.