Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 93VND/1 cái tem ở Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem mủn of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 62đồng/một chiếc tem ở tại Hà Nội

 


Những chất liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bể chủng loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã làm tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi đã in tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là những decal thì nó mọi phần thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bảo hành Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stem thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều với lực lượng cộng tác viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng sắc mầu rất đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi vừa làm xong xuôi độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem rách) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt làm card phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với các mã tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, làm giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.