Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem tại Đồng Nai

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt, dựng market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 123VND/1 con tem ở tại Lạng Sơn

 

 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn sẽ được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì mới hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể như là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy decal thì mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In tem kiểm định tại đây

Thông tin khi mà design demo tem nát

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được design demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của stem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với dàn nhân viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được làm cùng với mầu cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bể chất lượng rất tốt với mã tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.