Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 220VND/1 chiếc tem tại Lào Cai

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem đảm bảo của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá rẻ chỉ từ 71VND 1 chiếc tem tại Hải Dương

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được in ấn trên nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số in tem bảo hành hà nội vào đây

Thông tin khi dựng market tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng lực lượng designer design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là những quý khách kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem nát luôn được làm với sắc mầu cực đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ dòn of nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể sản xuất đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất name card phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mẫu tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.