Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 160đ/một cái tem ở Cao Bằng

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, làm mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa of bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 95VND/1 con tem ở Lâm Đồng

 

 

Vài loại giấy sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm các hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem vỡ tôi có thể in logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm tem nát giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi in ấn là hầu như tất cả decal thì nó những phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là lựa chọn phù hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem In tem bảo hành tại Lâm Đồng Truy cập

Thông tin khi design market tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng đội hình nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với mầu sắc rất đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện độ dòn of mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm stem chống mở hàng hóa do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao với những mẫu tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.