Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35VND 1 chiếc tem ở Đắk Lắk

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem chống giả của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: in tem bao hanh giá chỉ từ 59VND 1 chiếc tem ở tại Thái Nguyên

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem bể giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi làm là các giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành tại hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng market
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà bóc tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bể được in ấn với mầu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem bảo đảm) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn mác chống mở sản phẩm vì tính giòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với các mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.