Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 150 đồng một cái tem ở Hậu Giang

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, làm market không lấy phí 100%, vận chuyển tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của shop In Quang Trung, để hợp lý để cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Bạc Liêu

 


Một vài loại decal sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được in trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như giấy decal thì đó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách nhiều với đội hình kỹ thuật viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa làm hoàn thiện mức độ giòn của mác vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng số 1 với các mã tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.