Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 92đ/1 chiếc tem ở Nam Định

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, design market không tính phí 100%, giao tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá rẻ chỉ từ 177VND 1 cái tem ở Quảng Ngãi

 

 

Các vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được in ấn bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem rách chúng ta có thể dập thương hiệu hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành như: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là các giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ In Quang Trung tại đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được dựng demo
với nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng luôn khó khi tháo nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên làm market nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng cao với những mẫu mã tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in decal bể uy tín ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.