Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 36đồng/1 cái tem tại Bình Định

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market free 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem mủn của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá rẻ chỉ từ 115đồng/một con tem ở Khánh Hòa

 


Các chất liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem nát chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy decal thì nó những phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành tại hà nội Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem nát

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với các nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng dàn designer thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in với màu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card visit cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.