Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở tại Gia Lai

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, dựng demo miễn phí 100%, trả tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem chống giả of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 73VND một con tem ở Hà Nam

 

 

Các chất liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để tránh những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File in tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem bể dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi in tem nát bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là hầu như decal thì nó hầu hết phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất được trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ in card visit Click chuột

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được design mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được làm cùng với màu sắc đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát giòn thì khi mới làm hoàn thiện mức độ giòn of stick vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, bạn phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với các mẫu tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.